ติวอังกฤษก่อนสอบ

วันศุกร์ที่ 14 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

ความรักก็แบบนี้แหละเข้าเข้าออกออกไม่เข้าใครออกใครซึ่งเราคิดว่ามันจะไม่เกิดขึ้นกับเรามันก็เกิดซึ่งเราไม่ต้องคิดมากกับเรื่องนี้และเรื่องนี้เป็นเรื่องที่ผมจดจำเพราะผมก็เคยเจอกับเรื่องแบบนี้ก็มากนะเคยเจอกับเรื่องที่ไม่เป็นเรื่อง
                         เราต้องก้าวข้ามมันไปให้ได้



สู้ๆ
       

4 ความคิดเห็น:

  1. สู้ๆซ่าๆปลาทังกี้ปลาทังก้า

    ตอบลบ
  2. ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

    ตอบลบ
  3. สู้ๆซี่ๆปลาทังกี้ปลาทังก้า

    ตอบลบ
  4. สู้ๆซ่าๆปลาทังกี้ปลาทังก้า

    ตอบลบ