ติวอังกฤษก่อนสอบ

วันพฤหัสบดีที่ 13 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

ความรัก
อาจจะมีสักกี่คนที่เป็นห่วงเราจะมีสักกี่คนที่รักเรา
จะมีสักกี่คนที่สอนเรา
จะมีสักกี่คนที่ให้กำลังใจยามเราท้อ
มีไม่กี่คนที่เกรียจเรามีไม่กี่คนที่ไม่เป็นห่วง
เราควรคิดถึงคนที่ห่วงใยเราเสมอ
เราควรคิดถึงคนที่ที่รักเราเสมอ
เราควรคิดถึงคนที่กำลังใจยามเราท้อเสมอ
ขออนุญาติคนที่เขียนบทความนี้ขึ้นมา
ปกติคนเราจะจดจำด้วยสมอง
แต่จะมีคนพิเศษบางคนเท่านั้น
ที่เราจะจดจำเขาด้วยหัวใจ...
และเมื่อเขาเข้ามาอยู่ในใจเราแล้ว
มันก็ยากและเจ็บปวดที่จะลืมเลือน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น